8 SANG BÀN GIAO NHÀ, QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 75 TRIỆU CHO GIA ĐÌNH ANH TÚ

Tin tức khác
Tin tức
8 SANG BÀN GIAO NHÀ, QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 75 TRIỆU CHO GIA ĐÌNH ANH TÚ
Ngày đăng: 09/09/2024 10:34 AM

     

    Ngày 4/9, 8 Sang đã có mặt tại xã Vị Tân, huyện Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang bàn giao căn nhà cho gia đình anh Tú, những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi trong ngày vui, bởi nếu không được hỗ trợ thì không biết bao giờ căn nhà kiên cố, hiện đại như thế này được cất lên. 

    Tại buổi bàn giao nhà, vợ chồng anh Tú đã chia sẻ “ chỉ cần phá dỡ trễ 1 ngày là căn nhà sẽ bị sập”, nghe những lời tâm sự này 8 Sang cảm thấy nghẹn lòng quá đỗi. Mặc dù sống trong nhà có thể sập bất cứ lúc nào, đêm hôm mưa gió phải thức canh không dám ngủ, vậy mà anh chị vẫn không có một phương án nào để sửa sang cho vững chãi.

    Rất nhiều nụ cười, giọt nước mắt đã rơi ngày bàn giao nhà trong niềm hân hoan, vui mừng của vợ chồng anh Tú cũng như những người có mặt hôm nay. Chúng ta vẫn thường nói “an cư rồi mới lạc nghiệp” và ngôi nhà mới, chính là nền móng vững chắc nhất, để gia đình anh Tú ổn định cuộc sống. Căn nhà mới không chỉ mang lại chỗ ở, mà còn thắp lên hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn, nơi hạnh phúc và ấm no sẽ dần hiện hữu trong từng nụ cười, từng khoảnh khắc của gia đình.

    Bên cạnh căn nhà mới, để giúp gia đình anh Tú có kế sinh nhai, phát triển kinh tế tốt nhất 8 Sang đã mua tặng thêm xe nước mía, vật dụng và 10 triệu tiền mặt. Đây không chỉ món quà vật chất, mà còn là sự sẻ chia, động viên của 8 Sang dành gia đình anh Tú, chị Sâm cùng hi vọng hai vợ chồng sẽ nhanh sớm vượt qua khó khăn và vươn lên thoát nghèo thành công. 

    Xem đầy đủ quá trình bàn giao nhà và khai trương xe nước mía gia đình anh Tú tại link sau


     

     

    0