8 SANG BÀN GIAO NHÀ, HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔ ĐỊNH

Tin tức khác
Tin tức
8 SANG BÀN GIAO NHÀ, HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔ ĐỊNH
Ngày đăng: 10/09/2024 02:02 PM

     

    Ngày 4/9, 8 Sang lại tiếp tục rong ruổi những nẻo đường miền Tây, mang niềm vui đến cho cô Định - người mẹ có đến 11 đứa con, nhưng phải sống một mình với đôi chân bị gãy, hằng ngày lết khắp nơi để tự lo cho cuộc sống trong căn nhà chắp vá, đã xuống cấp trầm trọng. 

    Sau bao ngày chờ đợi, hôm nay niềm vui có được căn nhà mơ ước không còn sợ mưa, sợ dột cũng đã chính thức thành hiện thực đối với cô Định. Đi gần hết cả đời người, thấm đẫm những khổ đau, nhọc nhằn của 1 kiếp nhân sinh, nhưng cơ hội xây nên căn nhà mơ ước vẫn là điều quá đỗi xa xôi với cô. Vì vậy, hôm nay khi được bàn giao căn nhà che được nắng mưa, đặc biệt tìm thấy bình yên mỗi khi gió bão ùa về thì cô đã không giấu nổi cảm xúc, cũng như sự biết ơn của mình. 

    Nghe cô Định chia sẻ “Từ nay không sợ dột, sợ mưa nữa rồi” mà nghe xót xa quá đỗi, ở lứa tuổi của cô đáng lẽ được hưởng phước con cái nhưng cô vẫn còn gánh quá nhiều nỗi lo. Mong rằng căn nhà mới được cất lên, cô Định sẽ có được những tháng ngày tuổi già thật an yên và vui vẻ. Ngoài căn nhà mới, 8 Sang còn gửi tặng cô Định 5 triệu đồng, để cô có thêm chi phí trang trải cho cuộc sống. 

    Những ngôi nhà mới vững chắc được xây nên từ hành trình Tiếng Rao Cuộc Đời, không đơn giản chỉ là nơi trú ngụ, mà còn là tia sáng hy vọng cho bà con khó khăn nơi miền Tây sông nước. Qua đó, giúp bà con có được mái ấm an cư, thắp sáng niềm tin và tiếp thêm sức mạnh để họ vươn lên thoát khỏi đói nghèo, đổi thay cuộc đời. Đây cũng chính là tâm huyết mà 8 Sang đã gửi gắm trong suốt 4 mùa Tiếng rao cuộc đời đã đi và thực hiện.


    Xem đầy đủ quá trình bàn giao nhà cho cô Định tại link sau

     

    0