8 SANG BÀN GIAO NHÀ, TRỊ GIÁ HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔ MẮC

Tin tức khác
Tin tức
8 SANG BÀN GIAO NHÀ, TRỊ GIÁ HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔ MẮC
Ngày đăng: 12/09/2024 10:13 AM

    Trong hành trình đi và thực hiện chương trình “Tiếng rao cuộc đời” một trong những hoàn cảnh mà 8 Sang ấn tượng nhất chính là cô Lâm Thị Mắc - xã Hòa Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Ở độ tuổi 73, phải sống một mình trong căn nhà chật chờ sập, hằng ngày đi câu cá, hái rau để kiếm kế sinh nhai, nhưng cô luôn vui vẻ, lạc quan và lan tỏa điều này đến những ai có dịp trò chuyện.

    Niềm vui thực sự đã vỡ òa với cô Mắc trong ngày 8 Sang quay trở lại trao căn nhà và cô đã vui mừng nói “Gần chết mới có được căn nhà như vậy”, một câu nói thôi cũng đủ thấy được niềm vui, sự hạnh phúc của người phụ nữ đã đi qua quá nhiều thăng trầm, khó nhọc của đời người. Ngôi nhà mới thực sự là món quà đầy ý nghĩa dành cho cô Mắc, bởi nếu không có sự hỗ trợ của 8 Sang thì mong ước cũng chỉ là ước mong mà thôi.

    Có đến 3 đứa con, nhưng ở tuổi xế chiều cô Mắc lại phải sống cô đơn, tự mưu sinh lo cho bản thân không một lời oán trách con cái. Lúc nào cô cũng chỉ nói “nó còn vợ con mà, nó phải lo cho vợ con nó chứ, ở với mình sao được”, những câu nói chơn chất của người mẹ quê, nhưng ai nghe cũng chạnh lòng, thương cho tấm lòng của cô cũng như nhiều bậc cha mẹ trên đời. Luôn thương con vô điều kiện và không mong con đáp đền gì cả.

    Nhìn cô Mắc vui vẻ trò chuyện, liên tục nói lời cảm ơn mà thấy thương cô lắm, dẫu có lạc quan đến đâu thì người mẹ ở tuổi xế chiều như cô cũng cần lắm một mái ấm kiên cố, như một người bạn vững chãi dìu cô bước qua mọi mưa bão, cũng như cô đơn của đời người. 

     Bên cạnh căn nhà mới, 8 Sang còn tặng cô Mắc 5 triệu đồng, 4 chai cao để san sẻ phần sao những vất vả cô đang gánh. Mong cô Mắc sẽ thật nhiều sức khỏe, luôn chân cứng đá mềm và lạc quan như thế, dẫu biết lắm lúc nước mắt cô cũng rơi vì những khó nhọc, tủi cực và nhớ con đến thắt cả ruột gan.

    Xem đầy đủ clip trao nhà cho cô Mắc tại link sau

     

    0