Tin tức

Tin tức khác
Tin tức

CÁC LOẠI THỰC PHẨM TĂNG CHẤT NHỜN CHO KHỚP

CÁC LOẠI THỰC PHẨM TĂNG CHẤT NHỜN CHO KHỚP

Ngày đăng: 17/04/2023 11:37 AM

Một trong những nguyên nhân khiến sụn khớp bị khô là do bị thiếu chất nhờn. Bổ sung chất nhờn cho khớp bằng chế độ ăn uống là một trong những biện pháp hữu hiệu làm gia tăng dịch nhờn trong khớp, giúp khớp vận động trơn tru linh hoạt và không bị thoái hóa.

BẠN CÓ BIẾT?

BẠN CÓ BIẾT?

Ngày đăng: 22/02/2023 02:07 PM

Xoa bóp - bấm huyệt là dùng bàn tay, ngón tay là chính tác động lên da, thịt, gân, khớp, huyệt con người; mục đích rất đa dạng mà có thể chia làm 3 nhóm chính: thẩm mỹ, phục hồi sức khỏe và điều trị bệnh.

XOA BÓP VÀ VẬT LÝ TRỊ LIỆU

XOA BÓP VÀ VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Ngày đăng: 15/02/2023 04:06 PM

- Xoa bóp và vận động tác động trực tiếp lên các thụ cảm thể thần kinh dày đặc ở dưới da tạo ra các phản xạ thần kinh đáp ứng từ đó gây nên tác dụng điều hòa quá trình hưng phấn hay ức chế thần kinh trung ương, gây thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ, và điều hòa chức năng nội tạng. Một số công trình nghiên cứu cho thấy, xoa bóp và một số bài tập vận động còn có tác dụng kích thích thần kinh trung ương tiết ra endorphine gây cảm giác dễ chịu, khoan khoái, giảm căng thẳng, điều này cũng cho phép giải thích hiện tượng “nghiện xoa bóp” ở những người được xoa bóp liên tục trong một thời gian dài.

THÀNH PHẦN TUYỆT VỜI CỦA CAO XOA BÓP ĐẾN TỪ DƯỢC LIỆU VIỆT NAM

THÀNH PHẦN TUYỆT VỜI CỦA CAO XOA BÓP ĐẾN TỪ DƯỢC LIỆU VIỆT NAM

Ngày đăng: 29/06/2022 11:30 AM

Cao xoa bóp thảo dược 8S chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên hỗ trợ xoa dịu các cơn nhức mỏi của người cao tuổi, các vấn đề đau mỏi, cứng cơ do hoạt động nặng hoặc chơi thể thao và trong liệu trình hỗ trợ vật lý trị liệu. Điều khiến cho sản phẩm đạt được kết quả nhiều như vậy là do sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần và hàm lượng của sản phẩm.

Tại Sao Cao Xoa Bóp Thảo Dược 8S Không Thấy Nóng Nhiều?!!

Tại Sao Cao Xoa Bóp Thảo Dược 8S Không Thấy Nóng Nhiều?!!

Ngày đăng: 25/05/2022 04:39 PM

Cao xoa bóp thảo dược 50ml chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên hỗ trợ xoa dịu các cơn nhức mỏi của người cao tuổi.

TẠI SAO LẠI LÀ CAO XOA BÓP MÀ KHÔNG PHẢI DÒNG SẢN PHẨM CHỦ LỰC KHÁC?!!

TẠI SAO LẠI LÀ CAO XOA BÓP MÀ KHÔNG PHẢI DÒNG SẢN PHẨM CHỦ LỰC KHÁC?!!

Ngày đăng: 25/05/2022 04:38 PM

Gần đây 8 Sang có đăng bài nhiều nói về việc hàng giả, về vấn đề uy tín công ty 8 Sang ko nói đến nhưng vấn đề mà 8 Sang thật sự đau đầu là bà con mình TIỀN MẤT BỆNH KHÔNG ĐƯỢC THUYÊN GIẢM. Điều này đi ngược lại tiêu chí của công ty và sứ mệnh của 8 Sang. 8 Sang hi vọng với sự liên tục kêu gọi và cố gắng hướng bà con mua được sản phẩm chính hãng tại trang web và các sàn chính thống của công ty sẽ giảm thiểu được sự nhầm lẫn của mọi người.

MỒNG 8 TẾT - CÔNG TY 8 SANG BDS CHÍNH THỨC HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI

MỒNG 8 TẾT - CÔNG TY 8 SANG BDS CHÍNH THỨC HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI

Ngày đăng: 29/01/2023 09:38 AM

Hôm nay là ngày 29/01/2023 nhằm ngày mồng 8 Âm Lịch, Công Ty 8 Sang BDS chính thức hoạt động trở lại, đánh dấu sự khởi đầu mới. Đại diện toàn thể nhân viên và anh em Hội Thiện Nguyện kính chúc Công ty 8 Sang BDS sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định được thương hiệu, uy tín chất lượng tại thị trường trong và ngoài nước. Chúc mừng, chúc mừng. #8sang #8sangbds #hoithiennguyenbds

THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH - BÁN HÀNG XUÂN QUÝ MÃO 2023!!!

THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH - BÁN HÀNG XUÂN QUÝ MÃO 2023!!!

Ngày đăng: 16/01/2023 11:19 AM

THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH - BÁN HÀNG!!! Công ty 8 Sang BDS thông báo về lịch bán hàng và hoạt động dịp Tết Quý Mão 2023 như sau: 1. Kênh đặt hàng Online: - Kênh Tiktok nhận đơn trên live và đặt tại giỏ hàng đến hết 24h ngày 15.1 (24 ÂL). Những đơn hàng này sẽ giao sau Tết. - Các kênh bán hàng online còn lại công ty vẫn nhận đặt hàng bình thường. Và giao hàng theo thời gian như sau: Giao trước Tết các đơn hàng đặt trước lịch sau: + Tp.HCM đến hết 24h ngày 15.1 (24 ÂL) + Liên tỉnh đến hết 24h ngày 13.1 (22 ÂL) Các đơn đặt sau lịch đã báo trên, công ty sẽ giao hàng sau dịp Tết. 2. Hoạt động tại cửa hàng: - Bán hàng tại cửa hàng: Nghỉ Tết từ 27 Tết đến hết Mùng 7 Tết. Mùng 8 Tết bán lại bình thường. - Hoạt động xoa bóp massage 0Đ nghỉ từ 12.1 (21 tháng Chạp ÂL), mùng 10 tháng Giêng (31.1 DL) hoạt động bình thường. Xin cảm ơn và xin Kính chúc Quý bà con cô chú anh chị một năm mới Quý Mão: SỨC KHỎE ĐỒI DÀO – THỊNH VƯỢNG - AN KHANG
0